Ra Mắt Siêu Dự Án Shophouse Eco Green quận 7

Hiện nay, nhắc đến dự án siêu sinh lời nhất trên thị trường bất động sản, người ta nghĩ ngay đến Eco Green quận 7. Các loại hình căn hộ tại đây, nhất là Shophouse nhận được sự quan tâm bậc nhất của các nhà đầu tư. Với việc công bố mở bán Shophouse Eco Green quận 7 của Xuân Mai Sài Gòn, hãy nhanh chân để sở hữu một trong những Shophouse đắt đỏ, giá trị nhất hiện nay.

Shophouse quận 7

Tại sao lại nói Shophouse Eco Green quận 7 có giá trị sinh lời cao?

Shophouse Eco Green Saigon tọa lạc tại vùng đất phong thủy thịnh vượng ngay trung tâm quận 7. Việc được xây dựng giữa khách sạn 5 sao Hyatt Place Saigon, công viên Eco Park, công viên Hương Tràm, trung tâm hội nghị… giúp căn hộ sở hữu những lợi thế đắt giá. Một môi trường giàu sang, đẳng cấp thế này sẽ giúp Shophouse có cơ hội kinh doanh thuận lợi.

Xung quanh shophouse chính là không gian xanh – hiện đại – tiện ích. Công viên Eco Park rộng đến 3.5 ha mang đến hơi thở xanh, sạch, đẹp cho cư dân. Công viên Hương Tràm của quận 7 với ý nghĩa lá phổi xanh cũng thể hiện sự tươi mới và thoáng đẹp. Các văn phòng, tổ chức, cơ sở kinh doanh một khi được xây dựng ở đây sẽ mang màu sắc thiên nhiên và gần gũi.

Các Shophouse được xây dựng theo phong cách Singapore tinh tế. Lấy cảm hứng từ mảnh đất giàu có của sư tử biển nên các căn hộ có sự kết hợp giữa thiên nhiên và nội thất hiện đại. Để tạo sự thuận lợi cho nhà đầu tư, Shophouse quận 7 đã hoàn thiện phần thô và ốp kính bên ngoài. Hệ thống điện, nước, vệ sinh cũng được lắp đặt để bạn bắt đầu sử dụng dễ dàng.

Công bố mở bán Shophouse Eco Green quận 7

Dự án Eco Green quận 7 có khoảng 59 căn Shophouse thuộc 7 block đã và đang mở bán. Trong đó, Shophouse thuộc Block HR1, HR2 và HR3 được các nhà đầu tư chú ý và săn lùng nhiều nhất. Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 100 đến 300 m2. Shophouse được xây dựng thành 2 lầu, lầu trệt có chiều cao 5.3m, lầu 1 có chiều cao 4.75m. Nhờ sự tư vấn của đơn vị thiết kế nên các không gian căn hộ đi theo phong cách tối giản. Có nghĩa là kiến trúc thông tầng nhằm mở rộng tối đa diện tích và tạo sự thuận lợi trong việc sắp xếp. Bạn có thể sử dụng căn hộ vừa làm nơi kinh doanh vừa làm chốn sinh hoạt tiện lợi.

Giá bán của mỗi căn Shophouse quận 7 phụ thuộc vào diện tích cũng như vị trí. Với những căn hộ có mặt tiền là đường Nguyễn Văn Linh thì giá bán là 165 triệu đồng/m2. Những shophouse có mặt tiền là Công viên Eco có giá bán 150 triệu đồng/m2. Nhìn chung, mỗi căn hộ có giá trị vào khoảng 20 đến 30 tỷ đồng. Và với vị trí đắc địa phong thủy này, nhà đầu tư dễ dàng hòa vốn chỉ trong thời gian ngắn.

Việc sở hữu Shophouse Eco Green không quá khó khăn. Với chính sách mở bán linh hoạt và tiện ích, Xuân Mai Sài Gòn giúp bạn có trong tay sổ hồng Shophouse quận 7 nhanh chóng. Khách hàng có thể lựa chọn phương án thanh toán trước 20% giá trị căn hộ và số còn lại sẽ trả khi nhận nhà. Hoặc chấp nhận thanh toán 20% giá trị và nhận hỗ trợ khoản vay ưu đãi từ ngân hàng. Đặc biệt với khách hàng có hộ khẩu tại quận 7 còn được ưu tiên mua nhà với ưu đãi đến 0.5%.

Ngay lúc này, Xuân Mai Sài Gòn đã công bố mở bán Shophouse Eco Green quận 7. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt cọc để sở hữu một trong những Shophouse quận 7 đắt giá nhất. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Ốc MGVS